บทความวิจัย : แนวทางการพัฒนาช่องทางการตลาดสู่ประเทศจีนสำหรับผลิตภัณฑ์ปลาสลิดบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
โดย ศรัญญ์ทิตา ชนะชัยภูวพัฒน์, สุกฤตาวัฒน์ บำรุงพานิช และ วิมลมณี รื่นญาติ
บทความวิจัย : การสร้างมูลค่าพืชอัตลักษณ์ชาติพันธุ์มอญ ชุมชนมอญบ้านเสากระโดง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดย วิจิตรา เหลียวตระกูล, วชิรญา เหลียวตระกูล, วรรภา วงศ์แสงธรรม, สุณิสา สุวรรณพันธ์, พาขวัญ ทองรักษ์, รวีวรรณ เดื่อมขันมณี และ ยุพิน พูนดี
บทความวิจัย : การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด กลุ่มทอผ้ากะเหรี่ยงบ้านหล่ายแก้ว จังหวัดเชียงใหม่
โดย พิชญลักษณ์ พิชญกุล, นิตยา มหาไชยวงศ์ และ เจิมขวัญ ศรีสวัสดิ์
บทความวิจัย : การใช้ประโยชน์ใบลำไยหลังการเก็บเกี่ยวเพื่อการย้อมผ้าไหม ตำบลยุหว่า จังหวัดเชียงใหม่
โดย ก้องเกียรติ มหาอินทร์, รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์ และ จรูญ คล้ายจ้อย
บทความวิจัย : การพัฒนาระบบบริการไร้รอยต่อ โรงพยาบาลพาน จังหวัดเชียงราย
โดย ฑิฆัมพร จ่างจิต, ธัญญาภรณ์ รัตนวิชัย, อรอนงค์ พูลสวัสดิ์ และ ชณิตา ประดิษฐ์สถาพร
ปีที่ 12 ฉบับที่ 5 กันยายน - ตุลาคม 2563
ในยุคสมัยที่ข้อมูลข่าวสารเข้าถึงผู้คนในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว “การตลาด” ยิ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์และการบริการ ให้ประสบความสำเร็จทางการค้า และ ได้รับการยอมรับเป็นที่นิยม
การทำงานวิชาการรับใช้สังคมที่ส่งเสริมอาชีพ พร้อมกับสนับสนุนด้านการตลาด เป็นกลไกที่เสริมความเข้มแข็งให้กับ ผู้ประกอบการในท้องถิ่น วิสาหกิจชุมชน ที่มีส่วนสำคัญในระบบเศรษฐกิจ
โดยสามารถใช้ความเชี่ยวชาญต่าง ๆ ในสถาบันการศึกษา เช่น บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ การออกแบบ นิเทศศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ ฯลฯ ผสานศาสตร์ทำงานร่วมกัน
ดึงจุดเด่นจากภูมิปัญญาและทรัพยากรที่มีอยู่แล้วในพื้นที่
สิ่งที่ปรากฏชัดในงานเหล่านี้ คือ อัตลักษณ์ชุมชน รวมถึง การผลิตและบริการที่มีมิติอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นจุดขายจุดเด่นที่ชัดเจนได้ในยุคสมัยปัจจุบัน
รศ. ดร. ชิตณรงค์ ศิริสถิตย์กุล บรรณาธิการ
ชื่อไฟล์
abcjournal12-5-63E.Zip
ขนาดไฟล์
8.5 MB
(
871
) ครั้ง